พบกับประสบการณ์

รีวิว

ขึ้น

最初感じたメガネ(?)の違和感は、映像のリアルさにすぐに気にならなくなり、ホントに目の前にいるようでぽーっとしてしまいました。 顔がほてり、後半少し視界が雲ってしまったので、汗かきさんは要注意かもです。 でも楽しい体験でした!

รีวิว

ขึ้น

機械の不備があったが楽しかった

รีวิว

ขึ้น

今回、職場の仲間と忘年会の企画としてチョイス させて頂きました。 なかなか楽しく、大笑いしました。 入り口での新人さんの「夜空を見上げてごらん」坂本九 まよかったです。 また、行きます❗

รีวิว

ขึ้น

มันก็สนุกมาก!

รีวิว

ขึ้น

大阪の街で新しい乗り物を発見して参加しました。 珍しい乗り物なので、皆がみてくれます。

รีวิว

ขึ้น

スパイ体験面白かったです!(><) 3回体験して、1度も任務成功出来なかった!悔しいっ とてもクオリティーが高く、本当にスパイになったみたいでとても楽しかったです(o^^o)顔認識システムがあるらしく自分が活躍した分ポイントが貯まり、アプリから確認できるようになってます!びっくり〜!是非また参加したいです! 体験の後のしゃぶしゃぶも最高に美味しかったです♪

รีวิว

ขึ้น

初めての奄美大島。短い日数の一人旅でしたがとても有意義な時間を過ごすことができました。 私の希望に合わせてウミガメを一生懸命探してくださったり、普段ならあまり機会のない地元の方との交流や満足の1日でした。 奥様の入れてくださった珈琲はほっこりしました。 本当にありがとうございました。 またいつかお会いしたいです!会える日を楽しみにしています。

รีวิว

ขึ้น

ผู้ชายได้เข้าร่วม ventured โดยไม่ได้ฉันยังพยายามที่จะเล่นพิณที่ แรกที่ได้รับคำอธิบายสั้น ๆ ของเครื่องดนตรีจากครูก็เป็นบทเรียนในที่สุดละคร คุณประหลาดใจที่จะเขียนแนวตั้งจำนวน Han-ของเพลง แต่เมื่อคุณเล่นคอร์ดสอนวิธีการอ่านทำให้ปิติยินดีในโทนที่ยอดเยี่ยม แต่เพื่อให้ได้เสียงที่สะอาดเป็นสิ่งจำเป็นที่ความสามารถพิเศษก็ไม่ได้ไปสอนค่อนข้างดีโดยครูผู้สอน แต่ถึงกระนั้นเมื่อมันมาถึงการเล่นบางส่วนครูในทำนองของฉันคือฉันกับจำต้องผมก็สามารถที่จะเล่นอย่างมีความสุข คือทุกคนรู้ว่าเพลง แต่สามารถตีแต่ละอื่น ๆ และยังได้สัมผัสกับการเล่นพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเสียงของเครื่องดนตรีรวมดนตรีที่ไม่ซ้ำกันมันเป็น 2 ชั่วโมงในระหว่างที่จะบอกว่ามี ผมสนใจในดนตรีที่มีอยู่ไม่เครื่องดนตรีที่สัมผัสสรุปขอแนะนำอย่างยิ่งสำหรับคนดังกล่าว เมื่อคุณออกไม่ลืมที่จะซื้อ Yatsuhashi ในละแวกของร้านขนม

รีวิว

ขึ้น

เสมียนของจดหมายที่เลวร้ายที่สุด

รีวิว

ขึ้น

人生初のメイドカフェで、緊張していた私たちに、メイドちゃんたちが、笑顔で話しかけてくれて、とーーっても楽しめました!! メイドちゃんのライブやオタ芸も見ることができ、料理も予想を遥かに超えて美味しく、メイドちゃんの絵もとっても可愛くて、チェキもいい思い出になり&。 入試受かっていたら、遠いところに行ってしまうのですが、東京に行ったら、絶対に帰ります! メイドちゃん!みんな、可愛くて、キラキラしてて、カッコよかったです!幸せな1時間をありがとう!! ドリームジェットに乗った時は泣きそうになってしまったゼ。また会いに行くねー!

รีวิว

ขึ้น

ได้ไปสัมผัสกับพื้นฐานของ shamisen ได้. เรียนรู้วิธีการใช้สายพื้นฐานและเล่นเพลงญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง. ก็ยังสามารถที่จะได้สัมผัสกับการนำเสนอที่เกิดขึ้นจริงของเพลง shamisen